Thông báo kế hoạch chi tiết triển khai làm luận văn và bảo vệ tốt nghiệp lớp MBA 18A5.1

Căn cứ kế hoạch đào tạo năm học 2019 - 2020

Khoa Sau đại học thông báo kế hoạch chi tiết và hướng dẫn triển khai thực hiện làm luận văn và bảo vệ tốt nghiệp thạc sỹ Quản trị kinh doanh niên khóa 2018 - 2020. 

 

Trường Đại học Đông Á với khát vọng "Tạo dựng con đường thành công", "Đầu tư kiến thức - Biến đổi cuộc sống" - tự hào là đơn vị luôn đi đầu trong việc ứng dụng Khoa học công nghệ và đầu tư cho cơ sở vật chất để học viên và sinh viên được học tập trong môi trường tốt nhất. Trường được đánh giá có cơ sở vật chất thuộc diện tích cực nhất trong hệ thống các trường ngoài công lập.

Trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển, Trường Đại học Đông Á luôn nỗ lực phấn đấu trở thành đơn vị đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho cộng đồng doanh nghiệp với phương châm "Thành công của học trò là hạnh phúc của người Thầy, Thành công của Doanh nghiệp là hạnh phúc của Nhà trường". Nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cao trình độ ngay tại địa phương, Trường Đại học Đông Á tổ chức tuyển sinh và đào tạo Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh.

Cùng với đội ngũ giảng viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm, các chương trình đào tạo thạc sĩ được thiết kế khoa học, thực tế, phù hợp với yêu cầu nghề nghiệp, đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao tại khu vực Miền Trung – Tây Nguyên hiện nay.

Liên hệ tư vấn tuyển sinh Sau đại học: 

  • ThS. Nguyễn Thị Lệ Thủy - Phòng 316, Khoa Sau đại học 
  • Hotline: 0394.262.545 - email: khoadaotaosdh@donga.edu.vn