NHIỆT HUYẾT THANH XUÂN, 3 SINH VIÊN Ở ĐÀ NẴNG VƯỢT GẦN 1000KM CHỐNG DỊCH CÙNG BẮC GIANG

Nguyễn Văn Thắng (2002, Quảng Nam) sinh viên Khoa Y - Trường Đại học Đông Á đã làm đơn gửi BGH nhà trường, xin phép được lên đường chống dịch.

Thắng cho biết: Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, là sinh viên ngành Điều dưỡng, khoa Y, anh đã được đào tạo cơ bản về phòng chống dịch. Mong muốn được góp 1 phần sức nhỏ của mình vào công tác phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh Bắc Giang. Hy vọng lãnh đạo nhà trường, các thầy, cô sẽ tạo điều kiện.

Được biết, chuyến tham gia lần này đồng hành cùng Thắng còn 2 người bạn là Nguyễn Khánh Ly (2002) quê ở Gia Lai và Hà Thị Thảo (2001) quê ở Thanh Hoá học cùng trường.

Đâu cần Thanh Niên có, đâu khó có Thanh Niên. 
Sinh viên Đông Á, trách nhiệm, hy sinh vì cộng đồng. 
Chúc các bạn khỏe mạnh, bình an, hoàn thành tốt nhiệm vụ cao cả.
--------------------------------------
 Theo Bắc Giang News

Trong ngày mai, nhóm 3 bạn trẻ sẽ có mặt ở Yên Dũng để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch!!!

 

Bức thư viết tay, nét chữ đầy quả cảm cùng tinh thần quyết tâm cao của một chàng trai đất Quảng! 

Đồng Chí Pham Văn Dương - Bí thư Đoàn trường Đại học Đông Á tặng hoa và động viên khích lệ các bạn trước giờ lên máy bay để thực hiện nhiệm vụ cao cả

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Với những kiến thức được học từ nhà trường cùng nhiều kinh nghiệm trong các đợt tham gia công tác chống dịch tại Đà Nẵng, Thắng và các bạn hăng hái lên đường hướng đến Bắc Giang.  Trong tháng 5 vừa qua, sau khi kết thúc 21 ngày tình nguyện Tháng được ban lãnh đạo quận Sơn Trà hỗ trợ 2.000.000đ và BGH trường ĐH Đông Á tặng phong bì 500.000đ. Số tiền này, Thắng đã tình nguyện góp vào quỹ CLB Xanh UDA.

1 chàng trai, 3 cô gái nhiệt huyết thanh xuân phơi phới, đã vượt hơn 800km tới Bắc Giang để cống hiến sức mình cùng chính quyền và nhân dân Bắc Giang chống dịch.

4 người họ đã tới Yên Dũng. Rất đáng yêu!!

Theo Bắc Giang News