"Người gieo mầm xanh" - Chuỗi sự kiện chào mừng 41 năm Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20.11

KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20.11.2023 

Nhân dịp kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, Khoa Sau Đại học - Trường Đại học Đông Á kính chúc mừng đến Quý Thầy giáo, Cô giáo cùng toàn thể Cán bộ, Nhân viên, Người lao động của Trường Đại học Đông Á chúng ta một mùa hiến chương thật ý nghĩa. Đặc biệt, Nhà Trường tri ân sâu sắc đối với đội ngũ các Thầy giáo, Cô giáo đã dành nhiều thời gian, công sức, trí tuệ để truyền đạt kiến thức, kỹ năng và những kinh nghiệm nghề nghiệp quý báu cho các thế hệ học viên, sinh viên tương lai.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

               

       

TS Nguyễn Thị Anh Đào - Hiệu Trưởng Trường Đại học Đông Á chúc mừng 20.11

Lễ Nhà giáo Việt Nam 20/11 từ lâu được xem là ngày “tôn sư trọng đạo” nhằm tôn vinh “những người đưa đò thầm lặng” của bao thế hệ. Đây cũng là dịp các thế hệ học viên đã và đang học bày tỏ lòng biết ơn đến thầy cô của mình bằng các bó hoa hay các lá thư mang lời hay ý đẹp. Nhân dịp trọng đại này, Khoa Sau đại học hân hạnh được đón tiếp Quý Thầy/Cô giáo, cùng các anh/chị học viên các khóa MBA 18, MBA 19, MBA 20, MBA21, MBA22 về thăm và chúc mừng. 

 

Hòa trong không khí tưng bừng chào mừng 20.11, từ ngày 9/11- 17/11/2023, Tập thể Thầy và Trò Khoa Sau đại học đã có những hoạt động sôi nổi trong phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao bao gồm: cầu lông, bóng đá nam, bóng đá nữ, kéo co, diễn văn nghệ.... Cùng nhìn lại những hình ảnh đầy hân hoan và những thành công của Quý Thầy/Cô Khoa Sau đại học


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Cán bộ nữ Khoa Sau đại học tham gia giải bóng đá nữ - khối CBGV - Hội thao truyền thống chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11

Một số thành tích Thầy/Cô đã đạt được tại hội thao bao gồm: 

1. Giải Nhì, đơn nam - Cầu lông

2. Giải nhỉ, đôi nam nữ - Cầu lông

3. Giải nhì - bóng đá nữ

3. Giải ba, kéo co tập thể 

Chung cuộc, giải nhì toàn đoàn thuộc về tổ công đoàn các Khoa Sau đại học, Quản trị, xây dựng! 

Khép lại mùa Hiến chương 20.11 tràn đầy cảm xúc và thành công! Kính chúc Quý Thầy/Cô giáo - Những người gieo mầm xanh sức khỏe, trí tuệ và cống hiến nhiều hơn cho sự nghiệp giáo dục!