Lễ tốt nghiệp thạc sĩ quản trị kinh doanh năm 2024

Chiều ngày 9/3, Lễ tốt nghiệp và trao bằng Thạc sĩ, Dược sĩ đợt 1 năm 2024 Đại học Đông Á có sự hiện diện của đông đảo của các bậc phụ huynh, người thân, bạn bè của học viên và sinh viên.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Đỗ Trọng Tuấn – Phó Hiệu trưởng thường trực nhà trường đã gửi lời chúc mừng và bày tỏ niềm tự hào dành cho các học viên và sinh viên Đại học Đông Á tốt nghiệp đợt này. Buổi lễ tốt nghiệp trọng đại cùng tấm bằng trên tay chính là thành quả ngọt ngào cho những nỗ lực của các thầy cô và các học viên, sinh viên trong suốt thời gian học tập và rèn luyện vừa qua. Thầy cũng kỳ vọng, các tân Thạc sĩ, tân Dược sĩ sẽ tiếp tục đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp và đem những kiến thức, kĩ năng tích lũy để nâng cao hiệu quả công việc.

Cũng tại lễ tốt nghiệp, nhằm khích lệ, ghi nhận nỗ lực và thành tích trong học tập, rèn luyện của học viên, Đại học Đông Á cũng đặc biệt vinh danh và khen thưởng 2 tân thạc sĩ đạt thành tích xuất sắc khoá học.

Trong buổi lễ, đại diện học viên và sinh viên đã xúc động bày tỏ lời cảm ơn, tri ân sâu sắc tới tập thể lãnh đạo Đại học Đông Á, các thầy cô đã luôn tận tâm giảng dạy, đồng hành và tạo điều kiện trong suốt quá trình của khoá học vừa qua. Qua đó, cũng bày tỏ quyết tâm đem những kiến thức đã được trang bị tại trường vận dụng vào công việc vào cuộc sống.

 

Buổi lễ tốt nghiệp và trao bằng khép lại bằng những khoảnh khắc đáng nhớ và đong đầy cảm xúc.