Khoa Sau đại học tổ chức hội đồng đánh giá luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh niên khóa 2028 - 2020

Thực hiện kế hoạch hoạt động năm học 2019 - 2020, Khoa Sau đại học Đại học Đông Á tổ chức hội đồng đánh giá luận văn Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh niên khóa 2018 - 2020.

Học viên tặng hoa và chụp hình lưu niệm cùng thầy cô hội đồng  - khai mạc hội đồng đánh giá luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh NK 2018 - 2020

Trong 2 ngày (30.11.2019 và 01.12.2019) Hội đồng tập trung đánh giá các luận án trong công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu, đánh giá hoạt động nâng cao hiệu quả hành chính công trong các cơ quan nhà nước, các ban ngành đoàn thể địa phương và các doanh nghiệp hiện nay.

Nhìn chung, hội đồng đánh giá cao sự nổ lực và tinh thần cầu tiến của tất cả các Anh/Chị học viên sau một quá trình dài đã hoàn thành đề tài luận văn của mình với kết quả tốt nhất. Đề tài của tất cả học viên đều có sự đầu tư khoa học, xứng đáng là một công trình nghiên cứu mang tính thực tiễn cao. Từ khâu chọn đề tài nghiên cứu, khảo sát và phân tích đánh giá, báo cáo đều đảm bảo tính logic, giải quyết nhiều vấn đề và đưa ra nhiều giải pháp quan trọng góp phần phát triển kinh tế xã hội tại các địa phương, doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, hội đồng cũng đề xuất một số hướng nghiên cứu chuyên sâu để học viên có thể phát triển đề tài của mình trên một lĩnh vực nghiên cứu cao hơn. 

Hội đồng đánh giá đề tài của học viên sau đại học Quản trị kinh doanh 

Chủ tịch hội đồng tặng hoa chúc mừng học viên bảo vệ thành công đề tài của mình trước hội đồng đánh giá

TS Bùi Văn Viễn - Trưởng khoa Sau đại học chụp hình lưu niệm và chúc mừng học viên đã bảo vệ đạt kết quả cao

Hội đồng tặng hoa chúc mừng tất cả các anh chị học viên đã bảo vệ thành công 

Khoa Sau đại học Trân trọng cảm ơn Quý Thầy Cô và gia đình đã cùng tham dự, động viên và chúc mừng cho các Anh Chị học viên hoàn thành báo cáo trước hội đồng. 

Tin bài: truyền thông sau đại học