Hội thảo "Tiếp thị kỹ thuật số và mạng xã hội trong bối cảnh kinh tế Việt Nam hiện nay"

Hội thảo được Khoa Quản trị tổ chức tháng 9/2019 được Khoa quản trị tổ chức huy động đông đảo Diễn giả, Thầy cô và sinh viên tham gia

Nhằm thúc đẩy hoạt động nghiên cứu khoa học (NCKH) trong sinh viên, giảng viên Khoa Quản trị, và tạo diễn đàn để sinh viên, giảng viên, doanh nghiệp khách mời có cơ hội chia sẻ và cập nhật kiến thức về marketing, truyền thông và quản lý, Khoa Quản trị đã tổ chức Seminar Khoa Quản trị tháng 9/2019 vào lúc 27/9/2019 với chủ đề "Tiếp thị kỹ thuật số và mạng xã hội trong bối cảnh kinh tế Việt Nam hiện nay” với sự tham gia của 2 báo cáo viên đến từ Khoa Quản trị và 2 báo cáo viên đến từ doanh nghiệp.

Mở đầu buổi hội thảo với chủ đề “Câu chuyện Omni tại tập đoàn Hoa Sao” với sự trình bày của ông Trần Lê Duy - Giám đốc Trường Anh ngữ Scots English Australia tại Đà Nẵng (nguyên Phó Giám đốc Microsoft tại Đại học Đà Nẵng). Ông đã chia sẻ những khó khăn thách thách thức cũng như câu chuyện về thành công khi tập đoàn Hoa Sao quyết định áp dụng mô hình Omni trong quá trình bán hàng. Trong bài thuyết trình đậm chất nghiên cứu,  Thạc sĩ Lê Thị Kim Tuyết – Giảng viên Khoa Quản trị đã có những chia sẻ về việc ứng dụng mô hình SOR giải thích hành vi mua sắm ngẫu hứng trực tuyến của người tiêu dùng tại Thành phố Đà Nẵng cũng như gợi mở về những kết quả nghiên cứu xa hơn trong tương lai. Trong bài thuyết trình thứ ba, Thạc sĩ Lê Nguyễn Duy Hùng – Giảng viên Khoa Quản trị đã giới thiệu về tương lai của mô hình quảng cáo tự động qua Internet, cũng như những lợi ích do mô hình đó mang lại nhằm gợi mở cho các bạn sinh viên về một lĩnh vực mới mẻ nhưng đầy tiềm năng cho các bạn sinh viên ngành Quản trị kinh doanh. Ông Lê Trung – Giám đốc Công ty Dragold với chủ đề chuyển việc tập trung làm sản phẩm sang bán hàng là cần thiết đã thu hút sự lắng nghe cũng như tranh luận của các bạn sinh viên về nghề nghiệp trong tương lai mà các bạn sẽ theo đuổi. Buổi hội thảo kết thúc với sự tranh luận vô cùng sôi nổi từ phía các bạn sinh viên cũng như các giảng viên tham gia. Dưới đây là một số hình ảnh của buổi Hội thảo:

Diễn giả Trần Lê Duy - Giám đốc Trường Anh ngữ Scots English Australia tại Đà Nẵng

Diễn giả - Thạc sĩ Lê Thị Kim Tuyết - Giảng viên Khoa Quản trị

Sinh viên Khoa Quản trị tham gia thảo luận

Diễn giả Lê Trung - Giám đốc Công ty Dragold

Diễn giả - Thạc sĩ Lê Nguyễn Duy Hùng - Giảng viên Khoa Quản trị

Sinh viên Khoa Quản trị tham gia thảo luận

Từ khóa