Học viên cao học lớp MBA 18.1 bảo vệ đề cương chi tiết luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh

Sáng ngày 21/7/2019, tại phòng 322, Khoa Sau đại học đã tổ chức buổi đánh giá đề cương chi tiết luận văn Thạc sĩ quản trị kinh doanh cho các anh chị học viên lớp MBA 18.1 niên khóa 2018 - 2020

Khai mạc buổi đánh giá, TS. Bùi Văn Viễn - Trưởng khoa Sau đại học,  Trường Đại học Đông Á - thay mặt Ban giám hiệu chào mừng Quý Thầy/Cô cùng toàn thể các Anh/Chị học viên đã dành sự quan tâm và tham dự đông đủ. 

TS  Bùi Văn Viễn - Trưởng khoa Sau đại học - phát biểu chào mừng và khai mạc hội đồng đánh giá đề cương chi tiết

Để buổi đánh giá được hoàn thiện, Khoa đã thông báo và hướng dẫn tất cả học viên theo trình tự đúng quy chế đào tạo Thạc sĩ của Bộ ban hành bao gồm: 

1. Học viên đăng ký tên để tài nghiên cứu gửi về khoa. 

2. Học viên tự chọn và trao đổi với giảng viên hướng dẫn để hoàn thiện đề cương chi tiết trước khi gửi về khoa. 

3. Thành lập hội đồng đánh giá đề cương chi tiết 

Tại buổi đánh giá, từng học viên đã trình bày những nội dung dự kiến sẽ viết trong luận văn Thạc sĩ bao gồm: Tên đề tài, phạm vi, nội dung nghiên cứu, cấu trúc các chương, các phương pháp nghiên cứu, dự kiến nguồn số liệu, tư liệu tham khảo trong quá trình làm luận văn. Kết thúc trình bày, hội đồng đã có những góp ý, đánh giá, bổ sung giúp cho đề cương của học viên được hoàn thiện.

Học viên MBA lớp 18.1 niên khóa 2018 - 2020 - bảo vệ đề cương chi tiết trước hội đồng đánh giá

TS. Phạm Quang Tín - Giảng viên Đại học Kinh tế Đà Nẵng nhận xét: " Đa số các đề tài phù hợp với chuyên ngành đào tạo, học viên đã nắm rõ quy trình nghiên cứu, vận dụng và phát huy tối đa nguồn lực tại các đơn vị công tác. Bên cạnh những điểm cần phát huy, học viên cần đi sâu vào làm rõ đối tượng nghiên cứu, chủ thể nghiên cứu, phương pháp nghiên cứu phù hợp để luận văn của mình được hoàn thiện hơn đạt kết quả cao nhất". TS. Phạm Quang Tín với những kinh nghiệm nghiên cứu chuyên sâu trong lĩnh vực phân tích thống kê, nhiều năm kinh nghiệm tại các dự án nghiên cứu đã góp ý cho từng học viên về các giải pháp, cách thức xử lý dữ liệu, phân tích theo hướng chuyên sâu nhằm định hướng cho học viên đa dạng hóa các hướng nghiên cứu, lĩnh vực tiếp cận nghiên cứu. 

Sau khi hội đồng thống nhất, thư ký, giáo vụ khoa Sau đại học sẽ thông báo đến học viên biên bản góp ý chỉnh sửa. Trong thời gian gian 10 ngày - kể từ khi bảo vệ tại hội đồng- học viên sẽ trao đổi với giảng viên hướng dẫn để hoàn thiện những điều chỉnh trong đề tài của mình trước khi gửi cho hội đồng khoa học của Khoa. Học viên sẽ bám sát theo đề cương đã được hội đồng đồng ý thông qua theo quyết định giao tên đề tài và giảng viên hướng dẫn để tiến hành viết luận văn Thạc sĩ trong thời gian 06 tháng và sẽ tiến hành bảo vệ trước hội đồng khi đạt đủ các điều kiện trong quá trình đào tạo, chuẩn đầu ra theo quy chế của Bộ ban hành. 

Khoa Sau đại học sẽ theo sát, đôn đốc và hỗ trợ học viên trong quá trình làm luận văn, hy vọng với buổi góp ý đánh giá học viên sẽ có những điều chỉnh phù hợp để luận văn đạt kết quả cao nhất. 

Trong quá trình hoàn thiện cần hỗ trợ liên hệ:

Cô Thu Phương - Giáo vụ khoa - thư ký hội đồng - Email: phuongntt@donga.edu.vn  - SDT 0979.217276