Chúc mừng Học viên Sau đại học đã bảo vệ thành công Luận văn Thạc sĩ niên khóa 2017 - 2019

Ngày 1/6/2019, khoa Sau đại học - Trường Đại học Đông Á tổ chức thành công lễ “Bảo vệ luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh” cho các học viên lớp MBA niên khóa 2017 - 2019.

Hội đồng vinh dự chào đón sự hiện diện của Quý Thầy/Cô là giảng viên, chuyên gia cùng các nhà nghiên cứu giàu kinh nghiệm, kiến thức chuyên sâu trên nhiều lĩnh vực đến từ các đơn vị bao gồm: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng, Đại học Kinh Tế Huế, học viện Chính Trị Hồ Chí Minh khu vực 3 và Đại học Đông Á.

Để thực hiện hoàn chỉnh  đề tài luận văn tốt nghiệp thạc sĩ, các học viên đã trải qua hai năm học tập lý thuyết , đăng ký và bảo vệ đề cương nghiên cứu trước hội đồng khoa học của Khoa Sau đại học.

Buổi bảo vệ luận văn của các học viên diễn ra trong không khí nghiêm túc xoay quanh nhiều vấn đề thực tế hiện nay thuộc các nhóm đề tài nghiên cứu về hành vi, chính sách, phát triển nguồn nhân lực trên địa bàn khu vực miền Trung và Tây Nguyên. Kết thúc quá trình đầu tư, nghiên cứu, tổng hợp số liệu, khảo sát thực tế dưới sự hướng dẫn của các nhà khoa học, học viên đã tự tin trả lời các câu hỏi chất vấn chuyên sâu của hội đồng.

Thay mặt các thành viên hội đồng, chủ tịch hội đồng tổng kết nhận xét các đề tài bảo vệ:

Về ưu điểm: đa số các thành viên hội đồng đánh giá cao kiến thức chuyên môn, kiến thức thực tế của các học viên, các luận văn đều được trình bày khoa học, có tính sáng tạo, có ý nghĩa cả về mặt lý luận và ứng dụng thực tiễn; các số liệu, tài liệu được thu thập một cách khoa học và được tính toán, phân tích, tổng hợp một cách cụ thể, chi tiết. Các tác giả đã chú trọng trình bày logic đảm bảo về nội dung và hình thức của một luận văn thạc sĩ. Các học viên đã có nhiều cố gắng trong việc hoàn thành luận văn, vận dụng sâu sắc các kiến thức đã học vào việc phân tích và đề xuất các giải pháp cho các vấn đề đã đặt ra của đề tài.

Bên cạnh đó, các thành viên hội đồng yêu cầu học viên chú trọng phân tích, bình luận thêm về các số liệu khảo sát, chú trọng hơn trong việc trích dẫn tài liệu theo quy chế, chú trọng khai thác nguồn dữ liệu cho phù hợp với thực tế phạm vi, địa bàn nghiên cứu để nâng cao hiệu quả ứng dụng của đề tài vào thực tiễn.

Sau thời gian làm việc nghiêm túc, đúng quy chế, Hội đồng đánh giá luận luận văn tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh sẽ tổng hợp, chấm điểm. Những luận văn đạt yêu cầu sẽ được Khoa Sau đại học - Trường Đại học Đông Á hoàn thiện hồ sơ trình Hiệu trưởng công nhận học vị Thạc sĩ cho các học viên đủ điều kiện.

Khoa Sau đại học trân trọng gửi lời chúc mừng đến toàn thể Anh/Chị học viên lơp MBA niên khóa 2017 - 2019 đã hoàn thành buổi bảo vệ luận văn với kết quả cao.