Bài phát biểu Tân thạc sĩ Quản trị kinh doanh - lễ tốt nghiệp năm 2020

Tân thạc sĩ Đặng Hải Dương, lớp MBA Quản trị Kinh doanh niên khóa 2018 - 2020, Trường Đại học Đông Á

Kính thưa:  - TS. Nguyễn Thị Anh Đào – Hiệu trưởng Trường Đại học Đông Á

                  - Ths Lương Minh Sâm – Chủ tịch hội đồng Trường

Kính thưa: Quý vị đại biểu, Quý Thầy/Cô, Quý phụ huynh, cùng các anh/chị học viên, các em sinh viên.

Em tên Đặng Hải Dương, học viên lớp cao học Quản trị Kinh doanh niên khóa 2018 - 2020 Trường Đại học Đông Á

Hôm nay, trong không khí trang trọng của buổi Lễ tốt nghiệp, lời đầu tiên, Em vô cùng vinh dự được đại diện cho Anh, Chị học viên, sinh viên kính gửi lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe đến toàn thể Quý Lãnh đạo nhà trường, quý vị đại biểu, Quý thầy/cô, Quý phụ huynh, gia đình, các anh chị học viên cùng các em sinh viên.

Kính thưa quý vị đại biểu, Quý Lãnh đạo nhà trường, Quý Thầy/Cô 

Chúng em đã chính thức hoàn thành chương trình học tập của mình, và ít phút nữa thôi sẽ được vinh danh tốt nghiệp. Chúng em vô cùng hạnh phúc khi đã vượt qua những khó khăn để vươn lên và đạt được mục tiêu cao quý trên con đường học vấn. Trên con đường đó, niềm vui hạnh phúc đó càng được nhân lên nhiều lần khi có sự quan tâm sâu sắc của Ban giám hiệu nhà Trường, của Quý thầy/Cô và đặc biệt Quý Thầy/Cô Khoa Sau đại học Trường Đại học Đông Á

Sau những tháng ngày học tập, nghiên cứu đã chứng minh rằng, chương trình đào tạo của Trường Đại học Đông Á phù hợp với tình hình thực tiễn, đáp ứng nhu cầu của xã hội, góp phần tạo nguồn nhân lực có chất lượng cho thành phố Đà Nẵng nói riêng và cho khu vực Miền Trung – Tây Nguyên nói chung với mục tiêu "Thành công của học trò là hạnh phúc của người Thầy, Thành công của Doanh nghiệp là hạnh phúc của Nhà trường". Thông qua sự tiến bộ về trình độ, nhận thức, cũng như hiệu quả công tác của chúng em, các cơ quan, doanh nghiệp và xã hội đã đánh giá cao về chất lượng đào tạo của Trường Đại học Đông Á.

Kính thưa Quý phụ huynh cùng gia đình;

Hơn lúc nào hết, chúng em vô cùng biết ơn những người luôn hỗ trợ, luôn bên cạnh chúng em trong bất kì hoàn cảnh nào. Đó là những người cha, người mẹ, người vợ, người chồng, người anh, người chị đã giúp đỡ những công việc nhà và cả về kinh phí để chúng em có thể dành thời gian nhiều hơn và yên tâm hơn trong quá trình học tập, nghiên cứu khoa học. Bởi thế, thành quả hôm nay không chỉ là sự nỗ lực của riêng cá nhân học viên, mà đó còn là sự hy sinh thầm lặng của những người thân yêu trong gia đình.

Cuối cùng, một lần nữa, cá nhân em và toàn thể học viên cao học quản trị kinh doanh niên khóa 2018 – 2020, sinh viên các khóa tốt nghiệp ngày hôm nay xin được gửi đến Hội đồng Quản trị, Quý Ban Giám hiệu, Quý  Thầy Cô, Quý vị đại biểu, lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất.

Kính chúc Quý vị đại biểu, Quý lãnh đạo Nhà trường, Quý Thầy Cô cùng các anh chị học viên, các em sinh viên một năm mới  an khang thịnh vượng, may mắn, thành công.

Xin trân trọng cảm ơn.